Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Ngày 17/4/2024, Trường Cao đẳng Sơn La và Trung tâm GDTX tỉnh đã...
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...

Chiều ngày 28/10/2021, tại Hội trường 900, Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Hội thảo "Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án". Hội thảo có sự tham gia của đông đảo cán bộ quản lý, giảng viên giáo dục nghề nghiệp trong nhà trường.

Dạy học theo dự án là một hình thức dạy học, trong đó học sinh, sinh viên dưới sự điều khiển và giúp đỡ của giảng viên, tự lực giải quyết một nhiệm vụ học tập mang tính phức hợp không chỉ về mặt lý thuyết mà đặc biệt về mặt thực hành, thông qua đó tạo ra các sản phẩm thực hành có thể giới thiệu, công bố được.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết hội thảo được tổ chức nhằm bàn đến các vấn đề cốt lõi về khái niệm và phương pháp giảng dạy trong dạy học theo dự án, áp dụng đối với các ngành nghề đào tạo tại trường.

Hội thảo đã nghe 02 báo cáo chuyên đề "Cơ sở lý luận chung về phương pháp dạy học theo dự án" và "Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học theo dự án của giảng viên Trường Cao đẳng Sơn La" và 03 bài giảng minh họa của các giảng viên đại diện cho các khoa Văn hóa – Du lịch, Kỹ thuật – Công nghệ, Nông nghiệp.

Tại Hội thảo, các đồng chí giảng viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận để hiểu sâu hơn về mô hình dạy học theo dự án và cách thức tiến hành khi lên lớp dạy tiết học theo dự án, góp phần đáp ứng mục tiêu của việc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, khắc phục được những hạn chế nhất định của phương pháp dạy học truyền thống, giúp cho người học năng động, tự lực, chủ động, tích cực trong việc chiếm lĩnh tri thức, có sự gắn kết giữa lí thuyết và thực tiễn; tạo môi trường cho sự hỗ trợ, thúc đẩy lẫn nhau trong học tập; giúp học sinh, sinh viên hướng tới sự phát triển toàn diện. 

Hội thảo "Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án" là hoạt động khoa học thường niên do Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức theo kế hoạch công tác tháng 10. Hội thảo giúp cho các giảng viên hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong quá trình dạy học, sẽ trở thành người hướng dẫn, người giúp đỡ học sinh, sinh viên, tạo môi trường thuận lợi nhất cho các em trên con đường thực hiện dự án./.

Nguyễn Thị Hà - Phòng Đào tạo

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook