Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Ngày 17/4/2024, Trường Cao đẳng Sơn La và Trung tâm GDTX tỉnh đã...
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...

Sinh viên: Đặng Mai Nguyệt - Hội viên chi hội Cao đẳng Mầm Non K56A. Chức vụ hiện tại: Lớp Trưởng lớp Cao đẳng Mầm Non K56A trường Cao đẳng Sơn La.

Đặng Mai Nguyệt là một gương điển hình trong các hoạt động Đoàn – Hội với nhiều thành tích nổi bật: 

- Đạt danh hiệu sinh viên năm tốt cấp trường năm 2020, đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường và cấp tỉnh năm 2021.

- Tham gia đội thi “ Ánh sáng soi đường năm 2021”.

- Được giải nhất cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”. Viết bài tham dự hội thảo khoa học toàn cầu.

- Được Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Sơn La tặng Bằng khen: “Đã có thành tích xuất sắc trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021”.

- Được Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sơn La tặng giấy khen: “Đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2020 – 2021”.

- Được Hội Sinh viên Nam trường Cao đẳng Sơn La tặng Giấy khen: “Có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm 2020, năm 2021.

- Được Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Sơn La tặng Giấy khen: Đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2020; năm 2021.

- Được Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Sơn La tặng Giấy khen: “Có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, năm 2021.

Kể về quá trình rèn luyện để đạt được danh hiệu cao quý này, Nguyệt chân thành: “Để có thể đạt được những thành quả đó, tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm chúng ta phải đặt lên hàng đầu. Bởi khi chúng ta dốc hết sức lực, tâm huyết để làm một việc gì đó thì dù kết quả có ra sao ta vẫn thấy có ý nghĩa. Bên cạnh đó sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè là hết sức quan trọng, mình luôn lắng nghe và ghi nhận những lời chỉ dạy, góp ý của thầy cô, bạn bè để qua đó hoàn thiện bản thân tốt hơn.”

Danh hiệu Sinh viên 5 tốt là danh hiệu quý giá thể hiện sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của những sinh viên hội tụ đủ 5 yếu tố: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Là nền tảng tốt để sinh viên sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh sinh viên Đặng Mai Nguyệt

Nguyễn Thu Trang - Hội Sinh viên trường

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook