Language Switcher

Ngày 27 tháng 2 năm 2022,  được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy xã Chiềng Cọ, Hội sinh viên trường cao đẳng Sơn La đã phối hợp với ĐTN phường Quyết Tâm, ĐTN phường Quyết Thắng, ĐTN và Hội phụ nữ xã Chiềng Cọ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022  tại các bản khó khăn tại xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La.

Do tình hình thời tiết và dịch bệnh nên chương trình được thiết kế gắn với tình hình thực tiễn, tập trung vào các nội dung chính như sau:

- Tặng 22 suất quà gồm áo ấm, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập cho 22 hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

- Tặng quà cho các điểm trường thuộc Trường mầm non Chiềng Cọ

- Gieo hạt “ Ươm mầm hạnh phúc” -  xây dựng tuyến đường hoa thanh niên dài 1,5 km tại bản Bôm Huốt – xã Chiềng Cọ;

- Tiến hành thi công, lắp đặt 11 công trình “Ánh sáng hạnh phúc”, gồm bóng đèn bằng năng lượng mặt trời cho 11 hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi neo đơn… tại các bản khó khăn, bản tái định cư của xã Chiềng Cọ.

Với tinh thần xung kích tình nguyện của Đoàn viên, hội viên cùng chung sức giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào và các em học sinh tại các vùng đặc biệt khó khăn, góp phần tô đẹp thêm cho mùa xuân mới bằng những việc làm ý nghĩa nhân văn, tràn đầy sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ đúng như lời chỉ dạy của Bác Hồ kính yêu: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ chính là mùa xuân của Đất nước”.

Nguyễn Thu Trang - Hội sinh viên

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.