Language Switcher

 

Căn cứ Kết luận của Hiệu trưởng tại Hội nghị giao ban ngày 28/2/2022 về công tác phòng chống dịch covid19.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, phức tạp trong công tác phòng chống dịch covid19 tại nhà trường. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch đúng theo quy định và an toàn hơn nữa đối với CBVC, người lao động và HSSV.  Nhà trường  yêu cầu viên chức và người lao động toàn trường thực hiện một số nội dung, cụ thể như sau:

  1. Viên chức và người lao động thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo thông điệp 5k của Bộ y tế và Công văn số 762/BYT-DP ngày 21/02/2022 về việc cách ly y tế đối với ca bệnh COVID-19 và các trường hợp tiếp xúc gần; Công văn số 796/BYT-MT ngày 21/02/2022 về việc hướng dẫn công tác phòng, chống dịch COVID-19 khi tổ chức dạy, học trực tiếp.
  2. Hạn chế di chuyển khi không cần thiết để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID- 19 cũng như chủ động tự theo dõi sức khỏe cho bản thân, gia đình.
  3. Đối với các phòng, trung tâm thuộc trường: Lãnh đạo các đơn vị sắp xếp hợp lý cho viên chức và người lao động làm việc tại nhà tối đa 1/3 số viên chức và người lao động trong 01 phòng, trung tâm (lưu ý đối với những đối tượng CBVC, người lao động đã tiếp xúc gần theo quy định).
  4. Đối với các khoa: Lãnh đạo các khoa sắp xếp cho viên chức và người lao động giảng dạy và làm việc theo phương án đã có của nhà trường.

Trên đây là Thông báo tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid- 19 đối với viên chức, người lao động trong nhà trường. Yêu cầu các đơn vị, cá nhân liên quan nghiêm túc triển khai,thực hiện./.

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.