Language Switcher

Ngày 07/01/2022 tại Hội trường tầng 2 CLB - Dịch vụ thanh niên Trường Cao đẳng Sơn La, Hội sinh viên trường đã tổ chức chương trình kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 9/01/2022) đồng thời ghi nhận, tuyên dương 50 cá nhân tốt đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường 2021.

Tham dự Chương trình có đồng chí Lương Kỷ Tỵ - Phó Bí thư đoàn trường, đồng chí Lò Ngọc Anh - Chủ tịch Hội sinh viên; ban thư kí Hội sinh viên trường; Các đồng chí trong BCH Hội sinh viên trường và 11 học sinh sinh viên đại diện cho 50 bạn sinh viên ưu tú đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường.

Tại Chương trình, đ/c Lò Ngọc Anh - Chủ tịch Hội sinh viên trường đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang 72 năm của Hội Sinh viên Việt Nam. Qua 72 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, chúng ta tự hào trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh sinh viên Việt Nam vẫn luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và nhà nước dày công bồi dưỡng. Đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành với lý tưởng của Đảng; Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo nghiên cứu để vươn mình tới đỉnh cao của khoa học, công nghệ, văn học nghệ thuật, thể dục thể thao...tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập nghiên cứu khoa học.'

Cũng trong chương trình, Hội sinh viên nhà trường đã nêu rõ Phong trào sinh viên 5 tốt đang được các cấp bộ Hội hết sức quan tâm. Bởi đạt danh hiệu SV 5 tốt không chỉ giúp sinh viên phát triển toàn diện mà còn là hành trang giúp sinh viên vững tin khi ra trường. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, trong những năm qua phong trào sinh viên 5 tốt đã được Hội sinh viên trường đặc biệt chú trọng, trong năm học 2020-2021 Hội sinh viên trường đã xét chọn được 50 sinh viên tiêu biểu được công nhận sinh viên 5 tốt cấp trường.

Trong tình hình dịch bệnh, Hội Sinh viên trường tổ chức buổi lễ tuyên dương trao chứng nhận sinh viên 5 tốt cho 11 sinh viên, đại diện cho 50 sinh viên tiêu biểu đã phấn đấu đạt các tiêu chí về: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt năm 2021, các bạn sinh viên khác sẽ nhận chuyển trao tại các LCH. Mặc dù hạn chế số lượng người tham dự nhưng vẫn đảm bảo đủ thành phần, công tác phòng dịch trước và trong buổi lễ được thực hiện nghiêm túc. Buổi lễ đã để lại nhiều cảm xúc trong các bạn Hội viên tham dự nói riêng và toàn thể học sinh sinh viên trường nói chung.

Một số hình ảnh của chương trình

Nguyễn Thu Trang - Hội sinh viên

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.