Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Kết quả tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII, năm 2024 Ngày 17/4/2024, Trường Cao đẳng Sơn La và Trung tâm GDTX tỉnh đã...
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...


Trong thời gian 02 ngày (22 – 23/01/2022), Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn "Nghiệp vụ quản lý, phát triển chương trình đào tạo trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp"Tiến sĩ Nguyễn Đức Hỗ - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng Viện Khoa học Giáo dục Nghề nghiệp phụ trách lớp tập huấn. Tham dự tập huấn gồm các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các phòng chuyên môn, chuyên viên Phòng Đào tạo và hơn 100 đại biểu là cán bộ quản lý, giảng viên giáo dục nghề nghiệp của Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, Th.S Nguyễn Văn Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, mục tiêu của khoá tập huấn là nhằm nâng cao năng lực của cán bộ, giảng viên giáo dục nghề nghiệp trong việc xây dựng và thực hiện chuyển đổi chương trình đào tạo từ môn học sang module; rà soát, hiệu chỉnh, cập nhật và quản lý chương trình; phương pháp tổ chức hoạt động giảng dạy theo module.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe chuyên gia trao đổi về các nội dung xoay quanh việc phát triển chương trình đào tạo để phù hợp với xu thế mới. Các cán bộ quản lý, giảng viên giáo dục nghề nghiệp của Trường tham dự tập huấn đã chủ động, tích cực tiếp thu và sôi nổi trao đổi, làm rõ những nội dung còn vướng mắc trong việc xây dựng, phát triển chương trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và điều kiện thực tế của nhà trường.

Hội nghị tập huấn lần này là một phần trong chuỗi các hoạt động cải tiến chất lượng, nhằm xây dựng trường Cao đẳng chất lượng cao, nâng cao vị thế của nhà trường đối với xã hội./.

Nguyễn Thị Hà - Phòng Đào tạo

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook