Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...
Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024 Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024   Nhằm nâng cao nhận thức về Văn hoá - Xã hội cho HSSV và ĐVTN,...

“Phong trào Sinh viên 5 tốt định hướng giúp sinh viên phát triển toàn diện. Bên cạnh nỗ lưc học tập để đạt được kết quả cao, thì việc dành thời gian tham gia các hoạt động, phong trào trong và ngoài trường là rất cần thiết, vừa rèn luyện bản thân, vừa giúp chúng ta có những kỷ niệm tuyệt vời mà sau này khi đi làm rồi có thể chúng ta sẽ không có được những trải nghiệm như thế nữa”. Đây là chia sẻ của sinh viên Lò Đình Cường - UV BCH đoàn trường, UV BCH liên chi đoàn ĐTGV, Lớp trưởng lớp CĐTH K56A.

Sinh viên Đình Cường luôn nỗ lực trong học tập, rèn luyện bản thân và tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Em là tấm gương tiêu biểu cho các bạn sinh viên học tập và noi theo với nhiều thành tích nổi bật.

Về đạo đức, rèn luyện:

Cường có 2 năm liên tiếp điểm rèn luyện đạt loại xuất sắc, em luôn nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của Nhà trường và pháp luật của Nhà nước.

Bạn cũng luôn hăng hái nỗ lực tham gia vào các cuộc thi dành cho sinh viên, đoàn viên như: cuộc thi các môn khoa học Mác - Lênin tư tưởng Hồ Chí Minh ánh sáng soi đường năm 2020 và nhiều cuộc thi lớn, nhỏ do các tấp tổ chức. Qua các cuộc thi bạn đã tích luỹ cho mình được rất nhiều kinh nghiệm, cũng như các kiến thức mới giúp bạn tự tin là 1 người đoàn viên ưu tú truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên khác.

Về học tập:

Cường luôn nỗ lực học tập, có định hướng rõ ràng luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong quá trình học tập trên lớp, cố gắng hoàn thành tốt các bài tập được giao và tích cực xây dựng giờ học hay. Em đã được nhà trường trao tặng giấy khen " Đạt danh hiệu sinh viên giỏi và có nhiều đóng góp cho phong trào học tập rèn luyện năm học 2020- 2021.

Về tình nguyện:

Là 1 cán bộ Đoàn- Hội năng nổ nhiệt tình luôn biết tự trau dồi bản thân và truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn sinh viên khác. Cường luôn hăng hái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện đúng với khẩu hiệu “đâu cần thanh niên có - đâu khó có thanh niên”, bạn đã tham gia 2 năm liên tiếp trong chiến dịch tình nguyện hè, và các tình nguyện khác như: Giải cứu nông sản, Bát cháo 0đ, tiếp sức mùa thi...

Ngoài ra bạn còn vận động các bạn đoàn viên khác cùng tham gia góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng tươi đẹp.

Về Thể lực

 Em rất yêu thích thể dục thể thao, tham gia vào đội bóng đá nam của khoa thi đấu trong trường. Em tham gia vào các giải đấu trong trường như: Giải bóng đá nam nữ năm 2020

Về Hội nhập

Cường thường xuyên giúp đỡ và dạy hỗ trợ tiếng việt cho các bạn Lào đang sinh sống và học tập tại trường Cao đẳng Sơn La.

Bên cạnh đó tham gia vào ban tổ chức, tổ chức nhiều chương trình hoạt động giao lưu hội nhập với bạn bè quốc tế có thể kể đến chương trình “Giao lưu hữu nghị thanh niên Việt - Lào”, chương trình “ Đôi bạn Việt - Lào”,....

Với những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2020-2021, Điình Cường đã được Hội sinh viên trường CĐSL và Hội sinh viên tỉnh Sơn La công nhận trao danh hiệu: "Sinh viên 5 tốt" 2 năm liên tiếp.

Danh hiệu Sinh viên 5 tốt là danh hiệu quý giá thể hiện sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của những sinh viên hội tụ đủ 5 yếu tố: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Là nền tảng tốt để sinh viên sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh các hoạt động của sinh viên Lò Đình Cường

Nguyễn Thu Trang - Hội Sinh viên trường

 

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook