Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...
Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024 Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024   Nhằm nâng cao nhận thức về Văn hoá - Xã hội cho HSSV và ĐVTN,...

Thầy Lò Ngọc Anh - Chủ tịch Hội SV trường Cao đẳng Sơn La

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, phát huy sự sáng tạo của học sinh trong trường; Kỉ niệm quốc khánh Lào; Chào mừng đại hội Hội sinh viên tỉnh Sơn La lần thứ 2, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Chào mừng năm mới 2022 và thực hiện nhiệm vụ chăm lo toàn diện các mặt cho hội viên, sinh viên của nhà trường, định hướng sinh viên theo hình ảnh “Sinh viên 5 tốt” trong đó yếu tố “Hội nhập tốt” góp một phần quan trọng. Ngày 03 tháng 12 năm 2021 Hội sinh viên trường đã triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi thiết kế báo tường với chủ đề “Quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam”.

Sau gần 2 tuần chuẩn bị và thiết kế, các nhóm dự thi đã mang đến những tác phẩm đấy tính sáng tạo và vô cùng ý nghĩa. Mỗi tác phẩm mang một màu sắc riêng biệt của nhóm nhưng tựu chung lại đều nói lên lời ngỏ, thơ, văn, truyện ngắn, bài hát, châm ngôn, vè, câu đố, góc thư giãn, tranh ảnh, nói về mối quan hệ đặc biệt giữa hai quốc gia Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam.
Chiều ngày 16/12/2021 tại hội trường tầng 2 Trung tâm dịch vụ - Câu lạc bộ sinh viên, Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế báo tường với chủ đề “ Quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam” với 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích đã thuộc về các tác phẩm xuất sắc nhất trong tổng số gần 50 tác phẩm của các tập thể và cá nhân là các bạn sinh viên Việt Nam và lưu học sinh Lào nộp về ban tổ chức để tham gia dự thi. Ngoài nhận giải thưởng là hiện kim thì các tác phẩm dự thi sẽ lần lượt được triển lãm tại bảng tin của nhà trường.

Hội sinh viên trường hy vọng việc phát động cuộc thi làm báo tường là một hoạt động ngoại khóa thiết thực, bổ ích, giúp các bạn sinh viên Việt Nam và các bạn lưu học sinh Lào được thỏa sức sáng tạo, đồng thời có cơ hội hiểu rõ hơn về Quan hệ hữu nghị Việt – Lào là mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện từ lịch sử tới hiện tại giữa Việt Nam và Lào cũng như thực hành và phát triển các kỹ năng bút ngữ. Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia vào hoạt động, các bạn sinh viên có điều kiện rèn luyện kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm, học cách hòa hợp với những khác biệt, giải quyết các tranh cãi, luyện tập khả năng truyền cảm hứng cho các thành viên khác.

Một số hình ảnh của Chương trình

Nguyễn Thu Trang - Hội sinh viên

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook