Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...
Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024 Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024   Nhằm nâng cao nhận thức về Văn hoá - Xã hội cho HSSV và ĐVTN,...

Ngày 27/11/2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sơn La đã phối hợp với Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam phường Quyết Tâm, Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát cơ động tổ chức chương trình tình nguyện "Đông ấm Biên cương" năm 2021 tại xã Chiềng On, huyện Yên Châu.

Với  sự đồng hành hỗ trợ của các nhà tài trợ và tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt là các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi biên cương của Tổ quốc, đoàn công tác đã trao tặng: 40 suất quà gồm chăn bông, gạo, thuốc bổ cho 40 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 40 áo ấm và phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 2.000 khẩu trang, 50 nước rửa tay khô, 01 bồn đựng nước, máy bơm nước, bếp ga cho Đồn Biên phòng Chiềng On với tổng trị giá trên 45.000.000 đồng.

Cùng ngày đoàn cũng đã thực hiện và khánh thành 2 công trình thanh niên Vẽ tranh bích họa và trồng hàng cây thanh niên tặng Trường tiểu học Chiềng On để chào mừng Đại hội đại biểu Hội sinh viên tỉnh lần thứ 2 nhiệm kì 2021 – 2026.

Đây là hoạt động thiết thực, thường niên hàng năm của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường cao đẳng Sơn La phối hợp với các đơn vị chung sức thực hiện vì cuộc sống cộng đồng, hướng về những địa bàn khó khăn, biên giới; góp phần chăm lo, hỗ trợ người dân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 qua đó tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng giá trị tinh thần to lớn mà đoàn dành tặng các em học sinh và bà con nhân dân xã Chiềng On.

Nguyễn Thu Trang - Hội Sinh viên

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook