Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của thanh niên, sinh viên trong các hoạt động vì cộng đồng, từ ngày 06 - 08/7/2021, dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sơn La, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Sơn La, Hội sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Sơn La đã phối hợp với Đoàn phường Chiềng Sinh tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022”.

Chương trình có sự tham gia của gần 40 tình nguyện viên là các đoàn viên, hội viên của trường Cao đẳng Sơn La và của phường Chiềng Sinh tiếp sức cho hơn 900 sĩ tử tại 02 điểm thi: Trường THPT Chiềng Sinh và Trường THPT chuyên Sơn La.

Trong 2 ngày thi 07-08/7, các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ được hơn 1500 chai nước lọc, 320 chai nước ngọt, 960 hộp sữa, 600 xuất ăn sáng, 100 bút viết, 100 cốc trà chanh và có 2 đội hình xe ôm miễn phí với nhiều lượt đưa đón thí sinh và người nhà thí sinh, khẩu trang, nước sát khuẩn tay nhanh, hỗ trợ phân luồng giao thông, vệ sinh trong và ngoài cổng trường trước và sau các buổi thi.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi” đã cùng chung tay tạo nên những hình ảnh tuyệt đẹp trong màu áo xanh thanh niên. Những hành động kịp thời, thiết thực, nghiêm túc của các bạn đã góp phần tạo nên một kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông an toàn, thuận lợi, tạo điều kiện cho các sĩ tử đạt được kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh của chương trình tiếp sức mùa thi 2022

Nguyễn Thu Trang - Hội sinh viên trường CĐSL

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook