Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Các hoạt động Kỷ niệm 8 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2024) Các hoạt động Kỷ niệm 8 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2024)   Thầy Nguyễn Xuân Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà...
Hoạt động tháng thanh niên dành cho học sinh trung cấp liên kết tại Trung tâm GDTX Bắc Yên Hoạt động tháng thanh niên dành cho học sinh trung cấp liên kết tại Trung tâm GDTX Bắc Yên Tháng 3/2024, trường Cao đẳng Sơn La đã phối hợp tổ chức cho...
Phối hợp tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ 2 cho học sinh tại TTGDTX Quỳnh Nhai Phối hợp tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ 2 cho học sinh tại TTGDTX Quỳnh Nhai Thực hiện theo chương trình phối hợp đào tạo với Trung tâm GDTX...

Với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện kiến thức, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, phán đoán; tạo điều kiện cho học sinh các lớp khối 11 hệ GDTX cấp THPT học tại Nhà trường có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống và nâng cao tinh thần đoàn kết, ngày 28/4/2022, Khoa Đào tạo giáo viên phối hợp với các đơn vị thuộc trường tổ chức chương trình Ngoại khóa “Sự thú vị của Khoa học tự nhiên”.

Chương trình có sự tham dự của các thầy trong Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Sơn La, Ban Giám đốc TTGDTX tỉnh, lãnh đạo Khoa ĐTGV, Đoàn thanh niên TTGDTX tỉnh, Ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo giảng dạy văn hóa hệ GDTX cấp THPT và toàn thể học sinh khối lớp 10,11 hệ GDTX cấp THPT.

Các thầy, cô giáo tham dự chương trình

Cô Nguyễn Thị Thảo - Trưởng Khoa Đào tạo giáo viên khai mạc chương trình Ngoại khóa

Các đội thi thực hiện các phần thi trong chương trình

Giao lưu cùng khán giả

Chương trình Ngoại khóa được tổ chức với 04 phần thi gồm: Khởi động; Giải mã ô chữ; Tăng tốc; Về đích và phần giao lưu với khán giả. Các phần thi đã được 05 đội thi đến từ 05 lớp 11A1, 11A2, 11A3, 11A4, 11A5 thực hiện với điểm số rất cao, có sự cạnh tranh và áp lực lớn đến từ các đội thi.

Kết quả: Giải nhất thuộc về đội thi đến từ lớp 11A4; Giải nhì lớp 11A1, giải ba lớp 11A2; giải ba lớp 11A2; giải khuyến khích lớp 111A3, 11A5.

Trao giải Khuyến khích cho hai đội thi 11A3 và 11A5

Trao giải ba cho đội thi lớp 11A2

Trao giải nhì cho đội thi lớp 11A1

Trao giải nhất cho đội thi lớp 11A4

Giao lưu văn nghệ với các đoàn viên thanh niên nhà trường 

Chương trình đã thu hút được toàn bộ học sinh các khối 10 và 11 đang theo học hệ GDTX và trung cấp tại trường cùng rất đông các bạn HSSV trung cấp, cao đẳng. Qua chương trình, ban tổ chức đã truyền tải được nhiều thông tin, giáo dục học sinh những kiến thức về khoa học tự nhiên nhằm nâng cao hứng thú học tập, phát triển năng lực, giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong, và vận dụng những ứng dụng của khoa học tự nhiên trong đời sống, lao động sản xuất.

Phúc Thịnh

 

 

Quyết Định - Thông Báo

 
 

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook