Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Các hoạt động Kỷ niệm 8 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2024) Các hoạt động Kỷ niệm 8 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2024)   Thầy Nguyễn Xuân Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà...
Hoạt động tháng thanh niên dành cho học sinh trung cấp liên kết tại Trung tâm GDTX Bắc Yên Hoạt động tháng thanh niên dành cho học sinh trung cấp liên kết tại Trung tâm GDTX Bắc Yên Tháng 3/2024, trường Cao đẳng Sơn La đã phối hợp tổ chức cho...
Phối hợp tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ 2 cho học sinh tại TTGDTX Quỳnh Nhai Phối hợp tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ 2 cho học sinh tại TTGDTX Quỳnh Nhai Thực hiện theo chương trình phối hợp đào tạo với Trung tâm GDTX...

ThS. Nguyễn Đức Long - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Sáng ngày 17/5/2022, Trường Cao đẳng Sơn La long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV) Cao đẳng và Trung cấp - hệ chính quy năm 2022 theo Kế hoạch số 107/KH-CĐSL ngày 28/4/2022 của Trường Cao đẳng Sơn La. Tham dự buổi Lễ có ThS. Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Hội đồng trường, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đức Long - Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Xuân Thắng - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, bộ môn, cố vấn học tập của các lớp tốt nghiệp, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy cùng gia đình, người thân, bạn bè của các tân cử nhân.

Năm 2022, Nhà trường có 316 HSSV tốt nghiệp, trong đó có 6 HSSV xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 1,9%, 70 HSSV loại giỏi chiếm tỷ lệ 154%, 209 HSSV tốt nghiệp loại khá chiếm tỷ lệ 66,14%, 31 HSSV tốt nghiệp loại trung bình chiếm tỷ lệ 9,81%. Kết quả này phản ánh những bước phát triển vượt bậc trong đổi mới đào tạo theo hướng đẩy mạnh gắn thực hành, thực tập với doanh nghiệp trên cơ sở khai thác hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị của đơn vị cùng với dạy học phát huy tính chủ động, tích cực của HSSV. 

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Đức Long - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sơn La đã trân trọng chúc mừng các tân cử nhân vì những cố gắng, nỗ lực của các em trong thời gian qua:

            “Tốt nghiệp là một khởi đầu! Ngày hôm nay sẽ mãi mãi là một ngày đầy ấp kỷ niệm của thầy và trò nhà trường với tình yêu thương, với niềm tin khát vọng và chí hướng về những đều cao đẹp, rồi mai đây các tân khoa bắt đầu lập thân, lập nghiệp, hãy bắt đầu bằng tình yêu thương, ý chí, nghị lực cao đẹp. Tôi tin rằng các em không chỉ dừng lại ở công việc và làm thế nào để sống mà hãy xác định cho mình mục tiêu cao đẹp. Các em hãy tiếp tục phát huy những tri thức, kỹ năng gặt hái được trong quá trình học tập, rèn luyện để tiếp tục nổ lực để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, xã hội. Hãy luôn khát vọng, đam mê và có ước mơ, hoài bão cho sự phát triển”.

ThS. Nguyễn Văn Minh – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại xuất sắc

 Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong quá trình học tập và rèn luyện, ThS. Nguyễn Đức Long - Hiệu trưởng nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 4 tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực rèn luyện trong toàn khóa học.

Tân cử nhân Điêu Thị Kim Chi - Sinh viên lớp Cao đẳng Mầm non, phát biểu cảm nghĩ, gửi lời cảm ơn đến gia đình và thầy cô

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Điêu Thị Kim Chi - Lớp Cao đẳng Mầm non K56 - Khoa Đào tạo giáo viên đã phát biểu, xúc động ôn lại những kỷ niệm đã khắc sâu của 3 năm dưới mái trường Cao đẳng Sơn La, bên thầy cô, bên bạn bè và những người thân. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có môi trường học tập ngày càng tốt hơn; gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo đã dạy dỗ, hướng dẫn, gợi mở cho các em, không chỉ kiến thức mà cả kinh nghiệm sống, đã vun đắp cho hành trang vào đời của các em những bài học làm người, cách sống, cách đón nhận những khó khăn trong cuộc sống.

ThS. Nguyễn Văn Minh; ThS. Nguyễn Xuân Thắng – Phó Hiệu trưởng phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tuyệt vời cho mỗi tân cử nhân. Sau buổi lễ, các tân cử nhân sẽ đi một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử, và cả những ấn tượng tốt đẹp nhất ở mái trường này. Nhà trường luôn theo dõi từng bước trưởng thành của các em và vui mừng chào đón các em khi có dịp trở lại trường. Chúc các tân cử nhân gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường tương lai phía trước đang rộng mở, đóng góp tài năng, trí tuệ để xây dựng đất nước.

Một số hình ảnh trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Đinh Công Tiệp - Phòng QTTB

 

Quyết Định - Thông Báo

 
 

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook