Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Theo Kế hoạch số 97/KH-CĐSL ngày 14/4/2022, ngày 20/4/2022, Trường Cao đẳng Sơn La đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Mở Hà Nội về công tác tuyển sinh, hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng.

Đoàn công tác của Trường Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa. Tiếp đón và làm việc với đoàn có ThS. Nguyễn Đức Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, Trung tâm của Trường Cao đẳng Sơn La.

Tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Đức Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao đổi về cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo, đội ngũ cán bộ viên chức, quá trình phát triển của Nhà trường. Với gần 60 năm truyền thống xây dựng và phát triển, hiện nay Nhà trường đã và đang mở rộng quy mô liên kết đào tạo với các Doanh nghiệp, các trường Đại học uy tín trong cả nước, trong đó có Trường Đại học Mở Hà Nội…Xây dựng chương trình đào tạo đa ngành nghề, chất lượng cao đạt chuẩn khu vực và quốc tế.

ThS Nguyễn Đức Long, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác Trường Đại học Mở Hà Nội

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và sự quan tâm, hợp tác của Trường Cao đẳng Sơn La đối với chuyến thăm và làm việc của đoàn, đồng thời khẳng định đây là cơ hội thúc đẩy hợp tác giữa Trường Đại học Mở Hà Nội với Trường Cao đẳng Sơn La về công tác tuyển sinh, hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới và có những hợp tác sâu rộng hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, thiết thực nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa hai Nhà trường.

Hiện tại, Trường Đại học Mở Hà Nội đang liên kết đào tạo với Trường Cao đẳng Sơn La về các ngành nghề như: Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán doanh nghiệp...Hai trường đã thảo luận, thống nhất nhiều nội dung quan trọng về tuyển sinh, hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới. Các đơn vị chuyên môn của hai trường sẽ xúc tiến các phần việc cụ thể để triển khai các hoạt động tiếp theo.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Đinh Công Tiệp – Phòng Quản trị - Thiết bị

 

Quyết Định - Thông Báo

 
 

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook