Language Switcher

Lịch sử Trường

  • Lịch sử thành lập Trường

    Tháng 11 năm 1962 Trung ương và Đảng quyết định duy trì Khu tự trị...

CƠ CẤU TỔ CHỨC

MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  • MỤC TIÊU - SỨ MẠNG - TẦM NHÌN - CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

    Mục tiêu: Đào tạo nhân lực trực tiếp cho thị trường lao động, có...

Tin Tức Hoạt Động

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024: Sách – Chắp cánh ước mơ Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và...
Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024 Hội thi HSSV tài năng, thanh lịch năm học 2023-2024   Nhằm nâng cao nhận thức về Văn hoá - Xã hội cho HSSV và ĐVTN,...

Thực hiện Kế hoạch số 82/KH-CĐSL ngày 07/4/2022, ngày 16/4/2022, Nhà trường đã tổ chức Khai mạc và triển khai thi đấu Giải bóng chuyền học sinh, sinh viên lần thứ hai, năm học 2021 - 2022. Tham dự buổi Khai mạc có thầy Khúc Năng Hoàn  -  UV BCH Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác HSSV; Thầy Lò Ngọc Anh – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn cùng thầy/cô giáo và hơn 80 vận động viên đến từ các đội bóng chuyền nam/nữ trong toàn trường, đặc biệt có sự tham gia đông đảo các cổ động viên đến tham dự.

Phát biểu tại buổi Khai mạc, thầy Khúc Năng Hoàn khẳng định: “Trong lời kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao năm 1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng viết: “Mỗi người dân yếu ớt là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân mạnh khỏe là làm cho cả nước mạnh khỏe. Vì vậy, tập luyện thể dục thể thao bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước, tôi mong rằng đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục, tự tôi, ngày nào cũng tập”. Hưởng ứng lời kêu gọi của Người, trong những năm qua phong trào tập luyện thể dục thể thao trong toàn trường từng bước được phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là phong trào luyện tập và thi đấu bóng chuyền được phát triển sâu rộng thu hút đông đảo các HSSV tham gia. Để tiếp tục phát huy phong trào thể dục, thể thao trong nhà trường, đồng thời tạo nên không khí thi đua, sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, giải bóng chuyền được tổ chức thường kỳ để các vận động viên có cơ hội cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ đồng thời để đánh giá chất lượng phong trào thể dục thể thao trong HSSV toàn trường. Thông qua giải đấu giúp Ban tổ chức phát hiện và tuyển chọn các VĐV có năng khiếu tham gia thi đấu các giải cao hơn.

Giải bóng chuyền HSSV lần thứ hai, năm học 2021-2022 có sự tham gia của 7 đội bóng, 4 đội nam và 3 đội nữ, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn trao giải.

Các trận đấu đã được diễn ra hết sức kịch tính, các đội bóng luôn tập trung cao độ để giành chiến thắng, các cầu thủ thể hiện hết mình trên tinh thần cống hiến những trận đấu hay và những pha bóng đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc:

  1. Nội dung thi đấu bóng chuyền nam:

Giải nhất: Liên quân Khoa Kỹ thuật Công nghệ; Khoa Nông nghiệp

Giải nhì: Khoa Đào tạo giáo viên

Giải ba: LHS Lào - Khoa Đào tạo Quốc tế

Giải khuyến khích: Khoa Nội vụ

  1. Nội dung thi đấu bóng chuyền nữ:

Giải nhất: Khoa Đào tạo giáo viên

Giải nhì: Khoa Nội vụ

Giải ba: LHS Lào - Khoa Đào tạo Quốc tế

Một số hình ảnh của giải bóng

Đinh Công Tiệp - Phòng Quản trị - Thiết bị

Quyết Định - Thông Báo

Hoạt Động Đoàn Hội

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.

Liên hệ

Tổ 2, P. Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La

  • Điện thoại: 022.3874.298 - Fax: 022.3874.191

Kết nối với chúng tôi

Truy cập vào diễn đàn của trường Cao đẳng Sơn La trên FaceBook